วันอาทิตย์ที่ 4 กันยายน พ.ศ. 2559



คุณครูในดวงใจ




ครู บุษราภรณ์  (ครูปุ๋ม)


คุณครูในดวงใจของดิฉันคือ ครูบุษราภรณ์ (ครูปุ๋ม) ซึ่งเป็นอาจารย์ที่ปรึกษาของดิฉันตอนมัธยมต้น ครูปุ๋มจะคอยแนะนำ เรื่องการเรียน การประพฤติปฏิบัติตนอยู่เสมอ ครูปุ๋มจะทุ่มเทกับการสอนนักเรียนมาก ครูปุ๋มจะดูเเลเด็กๆทุกคนเหมือนเป็นลูกของตัวเอง คอยดูเเลเอาใจใส่อย่างสม่ำเสมอและสนับสนุนทุกเรื่องที่เป็นประโยชน์ต่อพวกเรา ใครมี ปัญหาอะไร ไม่ว่าจะเป็นปัญหาทางบ้าน ปัญหาส่วนตัว หรือการเรียน ครูปุ๋มก็จะให้ คำแนะนำ เป็นที่ปรึกษาได้เสมอ เเต่ก่อนดิฉันเป็นคนที่ขี้อายมากไม่ค่อยกล้าเเสดงออก เเต่ครูปุ๋มก็ได้หยิบยื่นสิ่งที่ดีๆให้ฉัน คือการได้เป็นผู้อ่านข่าวในรายการทีวีของโรงเรียนทุกเช้า เเละให้ทำกิจกรรมภายในโรงเรียนอีกมากมายที่ต้องใช้ความกล้าเเสดงออก เเละนี่ก็คือจุดเปลี่ยนที่ทำให้ฉันกล้าเเสดงออกมากขึ้น ซึ่งถ้าไม่มีครูปุ๋มที่คอยหยิบยื่นสิ่งดีๆให้ฉันในวันนั้น ฉันคงไม่มีประสบการณ์ต่างๆมากมายเเละคงไม่มีความกล้าเเสดงออกจนถึงวันนี้  เพราะเหตุนี้ครูปุ๋มจึงเป็นที่รักใคร่ของเด็กๆมากมายเเละเป็นครูในดวงใจของดิฉันด้วยเช่นกัน






ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น